Cấu tạo của tấm thạch cao tiêu âm

Ngày đăng: 17/07/2022 03:27 PM

    Cấu tạo tấm thạch cao tiêu âm

    Kích thước phổ biến của tấm trần thạch cao tiêu âm là 600 × 600 mm (60 × 60 cm), 600 × 1200 mm, 600 × 1000 mm.
    Trần thạch cao tiêu âm được cấu tạo bởi trần thạch cao có khung xương chìm và trần thạch cao có khung xương thạch cao theo quy cách định sẵn và được bao phủ bởi các tấm thạch cao tiêu âm hoặc tấm treo. .

    Ở giữa tấm tiêu âm có thêm các vật liệu làm giảm cường độ âm thanh khi tiếp xúc như lõi bông thủy tinh, cao su non ... Tấm thạch cao tiêu âm có nhiều bề mặt cho độ phản xạ âm khá tốt, có lớp giấy trên đó Màng sau giúp giảm cường độ của âm thanh.

    Vách tiêu âm tương tự như trần tiêu âm, được cấu tạo và lắp đặt theo quy cách của tấm tiêu âm.

    Trong nhiều trường hợp có thể dán các vật liệu tiêu âm như vải tiêu âm, nỉ tiêu âm, thảm tiêu âm, sơn khối lên bề mặt tấm thạch cao mà không cần dùng đến tấm thạch cao tiêu âm. hệ thống.

    Tấm cách âm có thể dễ dàng nhận biết do các lỗ của chúng

    Ưu điểm tấm thạch cao tiêu âm

    Có thể nói, tấm thạch cao tiêu âm chính là một sản phẩm giúp hạn chế tiếng ồn, âm vang có cường độ mạnh ảnh hưởng đến không gian sống và sinh hoạt của con người, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, đảm bảo công năng sử dụng của văn phòng. Nếu như bạn đang muốn thiết kế trần thạch cao này cho ngôi nhà của mình thì Trần Vách Thạch Cao Gia Phong là lựa chọn số 1 dành cho bạn, chúng tôi có thương hiệu uy tín trên thị trường, lựa chọn Gia Phong bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất.

    TRẦN VÁCH THẠCH CAO GIA PHONG

    - Địa chỉ: 196/1/19 Cộng Hoà, Tân Bình, TP HCM

    - Điện thoại: 0903.199.709 (Mr Sang)

    - Email: minhsang187@gmail.com

    - Website: http://thachcaogiaphong.com/

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline