Giá tấm thạch cao làm vách ngăn

Ngày đăng: 04/04/2023 09:40 PM

    1. Giới thiệu

    Tấm thạch cao là một vật liệu xây dựng rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi để làm vách ngăn trong các công trình xây dựng. Nó có nhiều ưu điểm như khả năng cách âm, cách nhiệt, độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và thi công. Tuy nhiên, giá thành của tấm thạch cao có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kích thước, chất lượng, thương hiệu và vị trí địa lý. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá tấm thạch cao làm vách ngăn và các yếu tố ảnh hưởng đến giá của chúng.

    gia-tam-thach-cao-lam-vach-ngan

    2. Giá trung bình của tấm thạch cao

    Giá trung bình của tấm thạch cao là khoảng từ 30.000 đồng đến 100.000 đồng mỗi tấm, tùy thuộc vào kích thước và chất lượng của sản phẩm. Tấm thạch cao có kích thước thông dụng là 1200mm x 2400mm và độ dày từ 8mm đến 12mm. Giá của tấm thạch cao thường được tính theo mét vuông. Theo đó, giá trung bình của tấm thạch cao là từ 80.000 đồng đến 250.000 đồng mỗi mét vuông.

    giá tấm thạch cao làm vách ngăn

    3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tấm thạch cao

    Kích thước và độ dày

    Kích thước và độ dày của tấm thạch cao là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Tấm thạch cao có kích thước lớn và độ dày cao sẽ có giá thành cao hơn so với tấm thạch cao có kích thước và độ dày nhỏ hơn.

    Chất lượng

    Chất lượng của tấm thạch cao cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Tấm thạch cao chất lượng cao sẽ có giá thành cao hơn so với tấm thạch cao chất lượng thấp hơn. Tấm thạch cao chất lượng cao có đặc tính vượt trội như độ bền, khả năng chịu lực và khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn so với tấm thạch cao chất lượng thấp.

    Thương hiệu

    Thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của tấm thạch cao. Các thương hiệu nổi tiếng và uy tín sẽ có giá thành cao hơn so với các thương hiệu không nổi tiếng. Tuy nhiên, sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thường có chất lượng cao và độ bền cao hơn so với các thương hiệu không nổi tiếng.

    Vị trí địa lý

    Vị trí địa lý cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của tấm thạch cao. Giá thành của tấm thạch cao sẽ khác nhau tùy thuộc vào địa điểm mua hàng. Đối với các vùng thành thị, giá thành của tấm thạch cao thường sẽ cao hơn so với các vùng nông thôn hoặc vùng ven thành phố.

    Nhà sản xuất

    Nhà sản xuất cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của tấm thạch cao. Các nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín sẽ có giá thành cao hơn so với các nhà sản xuất không nổi tiếng. Tuy nhiên, sản phẩm của các nhà sản xuất nổi tiếng thường có chất lượng cao và độ bền cao hơn so với các nhà sản xuất không nổi tiếng.

    4. Các loại tấm thạch cao

    Tấm thạch cao đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các vách ngăn, trần nhà, trần thạch cao và các ứng dụng khác. Có nhiều loại tấm thạch cao khác nhau được sử dụng để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Sau đây là một số loại tấm thạch cao phổ biến được sử dụng để làm vách ngăn:

    Tấm thạch cao thông thường

    Tấm thạch cao thông thường là loại tấm thạch cao phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi để làm vách ngăn trong các công trình xây dựng. Nó có độ dày từ 8mm đến 12mm và kích thước thông dụng là 1200mm x 2400mm. Tấm thạch cao thông thường có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và dễ dàng lắp đặt.

    Tấm thạch cao chống cháy

    Tấm thạch cao chống cháy là loại tấm thạch cao được sử dụng phổ biến trong các khu chung cư, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện và các công trình công cộng khác. Với tính năng chống cháy tốt, tấm thạch cao chống cháy giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy nổ trong các công trình xây dựng. Nó có độ dày từ 12mm đến 15mm và kích thước thông dụng là 1200mm x 2400mm. Tấm thạch cao chống cháy có thể cách âm, cách nhiệt tốt như tấm thạch cao thông thường.

    Tấm thạch cao chịu ẩm

    Tấm thạch cao chịu ẩm là loại tấm thạch cao được sử dụng trong những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng gym, bể bơi. Với tính năng chịu ẩm tốt, tấm thạch cao chịu ẩm giúp tránh được sự hình thành mốc, vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt. Nó có độ dày từ 12mm đến 15mm và kích thước thông dụng là 1200mm x 2400mm.

    Tấm thạch cao chịu nước

    Tấm thạch cao chịu nước là loại tấm thạch cao được sử dụng trong những nơi tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh, phòng tắm, bể bơi. Với tính năng chịu nước tốt, tấm thạch cao chịu nước giúp tránh được sự hình thành mốc, vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt. Nó có độ dày từ 12mm đến 15mm và kích thước thông dụng là 1200mm x 2400mm.

    Tấm thạch cao chống ồn

    Tấm thạch cao chống ồn là loại tấm thạch cao được sử dụng để giảm thiểu tiếng ồn trong các công trình xây dựng. Với tính năng cách âm tốt, tấm thạch cao chống ồn giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài hoặc giữa các phòng. Nó có độ dày từ 12mm đến 15mm và kích thước thông dụng là 1200mm x 2400mm.

    gia-tam-thach-cao-lam-vach-ngan-3

    5. Giá tấm thạch cao làm vách ngăn

    Giá tấm thạch cao làm vách ngăn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

    Thương hiệu và chất lượng sản phẩm: Các thương hiệu khác nhau của tấm thạch cao có giá khác nhau. Các tấm thạch cao của những thương hiệu nổi tiếng có chất lượng tốt hơn và giá cả cũng cao hơn so với những thương hiệu khác.

    Kích thước và độ dày của tấm thạch cao: Kích thước và độ dày của tấm thạch cao cũng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Những tấm thạch cao có kích thước lớn và độ dày lớn thường có giá cao hơn so với những tấm thạch cao có kích thước nhỏ hơn và độ dày thấp hơn.

    Nơi sản xuất và phân phối: Giá tấm thạch cao cũng phụ thuộc vào nơi sản xuất và phân phối. Những tấm thạch cao được sản xuất và phân phối tại các nước có chi phí sản xuất và vận chuyển thấp hơn sẽ có giá thành thấp hơn so với những tấm thạch cao sản xuất và phân phối tại các nước có chi phí cao hơn.

    Số lượng mua: Giá tấm thạch cao cũng phụ thuộc vào số lượng mua. Những khách hàng mua số lượng lớn sẽ được giảm giá hoặc có chính sách ưu đãi từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

    Ngoài ra, việc lắp đặt và thi công vách ngăn bằng tấm thạch cao cũng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Việc lắp đặt và thi công phụ thuộc vào độ khó của công trình, diện tích, số lượng vách ngăn cần thi công, chất lượng tấm thạch cao sử dụng, thời gian thi công và các yêu cầu đặc biệt khác của khách hàng.

    Tuy nhiên, để tính toán giá thành một vách ngăn bằng tấm thạch cao, chúng ta cần xác định rõ yêu cầu của khách hàng. Những yêu cầu đó bao gồm:

    Kích thước và độ dày của tấm thạch cao

    Số lượng vách ngăn cần thi công

    Công năng sử dụng của vách ngăn (cách âm, cách nhiệt, chống cháy, ...)

    Vị trí, diện tích và độ cao của vách

    TRẦN VÁCH THẠCH CAO GIA PHONG

    - Địa chỉ: 196/1/19 Cộng Hoà, Tân Bình, TP HCM

    - Điện thoại: 0903.199.709 (Mr Sang)

    - Email: minhsang187@gmail.com

    - Website: http://thachcaogiaphong.com/

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline