Thợ làm vách ngăn thạch cao tại TPHCM uy tín, chất lượng nhất

Ngày đăng: 25/06/2022 10:04 PM

    Công ty xây TNHH Tư Vấn và Xây Dựng Gia Phong chúng tôi có đội ngũ thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp, uy tín, chúng tôi cung cấp chất lượng dịch vụ thi công vách ngăn thạch cao 2 mặt, 1 mặt, u vách thạch cao sử dụng khung xương vách thạch cao, giá vách thạch cao rẻ nhất hiện nay tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

    Bạn đang cần trần vách ngăn thạch cao cho ngôi nhà của mình… và đang cần tìm đội thợ làm trần vách thạch cao tphcm uy tín, chuyên nghiệp nhất. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ Thợ làm vách ngăn thạch cao giá rẻ, chất lượng?

    Cấu tạo vách thạch cao

    Khung xương: Các xương nằm được gia cố cho sàn, trần và tường bằng sắt hoặc nhựa giãn nở và keo. Xương dọc được nối với xương nằm bằng vít khóa.
    Vách thạch cao: Cả hai mặt của xương, mỗi mặt có một lớp vách thạch cao được liên kết với xương bằng vít thạch cao chuyên dụng.

    vách thạch cao 2 mặt đẹp

     

    Độ dày và kích thước vách thạch cao

    Độ dày của tấm thạch cao phụ thuộc vào độ dày của xương và tấm thạch cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất khung xương nhưng chỉ có 7 kích thước để bạn lựa chọn với độ dày từ 5.1cm đến 15cm. Khung độ dày 7,5cm phổ biến và được sử dụng

    Suy cho cùng, độ dày mỏng nhất của 1 vách = 6.0cm, 2 vách thạch cao là 6.9cm, và độ dày trung bình của khoảng 2 vách thạch cao nằm trong khoảng 9-10cm, trừ độ dày. Tường đã hoàn thành. Nó có thể được chọn theo kích thước yêu cầu, và không có quy tắc cứng và nhanh chóng.

    Kích thước và trọng lượng của vách thạch cao sẽ phụ thuộc vào kích thước và loại khung xương, vách thạch cao được sử dụng. Đối với vách thạch cao hai mặt thường gồm tấm thạch cao và khung xương được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại.

    Tấm thạch cao có trọng lượng nhẹ, màu trắng kem, kích thước trung bình 1200 x 2400 mm. Tùy theo mục đích sử dụng mà độ dày của tấm thạch cao khoảng 9-15mm. Nếu tính tổng chiều dài trung bình của tấm thạch cao 2 mặt thông thường thì độ dày của nó khoảng 70 - 90 mm

    Xem thêm: Vách ngăn Thạch Cao Là Gì?

    thi công vách ngăn thạch cao hcm 05

    Thi công vách ngăn thạch cao tại tphcm

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty tại TPHCM cung cấp dịch vụ làm trần thạch cao, vách ngăn thạch cao tuy nhiên giá thành khá cao. 
    Còn với những người thợ làm vách thạch cao tại Công ty Gia Phong là những người thợ làm việc độc lập không qua bất kỳ liên kết trung gian nào nên tiết kiệm được nhiều chi phí mang đến sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng với giá rẻ nhất.

    Chúng tôi có đội thợ làm làm vách thạch cao giá rẻ tphcm chuyên làm các hạng mục cho văn phòng, công ty, cửa hàng, nhà xưởng ... tại TPHCM và các tỉnh lân cận

    thi công vách ngăn thạch cao hcm 04

    Làm vách ngăn thạch cao để ngăn cách các phòng, cơ quan xã, cửa hàng, showroom, gara, siêu thị .... là một phần không thể thiếu và quan trọng trong thiết kế bố cục tổng thể tiện lợi nhất, nhanh chóng nhất, rẻ nhất và an toàn nhất.

    thi công vách ngăn thạch cao hcm 03

    Việc phân chia văn phòng thành các phòng ban nhỏ để tiện quản lý và phân công công việc luôn là vấn đề quan trọng của bất kỳ công ty nào.

    thi công vách ngăn thạch cao hcm 01

    Dịch Vụ Làm Vách Ngăn Thạch Cao Giá Rẻ Nhất Tại TPHCM: 

    Tham khảo thêm: Báo Giá Vách Thạch Cao 2 Mặt

    thi công vách ngăn thạch cao hcm 02

    Lý do chọn chúng tôi để thi công Trần vách thach cao

    Công ty TNHH Gia Phong lấy phương châm không ngừng đổi mới và sáng tạo, chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ đa dạng như tư vấn bảo trì, thiết kế và thi công, kinh doanh đa ngành nghề, hợp tác kinh doanh hiệu quả với nhiều công ty lớn trên cả nước.

    Dịch vụ làm trần thạch cao của Gia Phong được đánh giá cao về chất lượng, sự đam mê và chịu khó, thi công luôn vượt tiến độ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo 100% bởi đội ngũ nhân viên lành nghề. Chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bột trét tường.

    Đặc biệt khách hàng sử dụng dịch vụ tại Gia Phong không chỉ có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lành nghề, sáng tạo mà còn được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất, khắc phục, sửa chữa, bảo hành các lỗi công trình, nâng cấp hoặc tăng giá chiết khấu công trình liên quan nhất.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo, sơn, trát tường… Gia Phong đã trở thành đơn vị hàng đầu chuyên làm trần thạch cao giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận. 

    Thợ làm vách ngăn thạch cao tphcm uy tín, chất lượng nhất

    5 Tiêu chí: Rẻ - Bền - Đẹp - Uy tín - Chất lượng Luôn được đội thợ trần vách thạch cao của chúng tôi áp dụng trong công việc và chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

    Thợ làm vách thạch cao tphcm 01

    Thợ làm vách thạch cao tphcm 02

    Thợ làm vách thạch cao tphcm 03

    Thợ làm vách thạch cao tphcm 04

    Thợ làm vách thạch cao tphcm 05

    Xem thêm: Một Số Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Bằng Thạch Cao Đẹp

    Quy trình thi công vách thạch cao

    Sau khi hoàn thiện các góc cạnh và bắt vít chìm vào vách thạch cao, bây giờ bạn chuyển sang công đoạn sơn bề mặt. Khi bề mặt khô hoàn toàn, bạn có thể trang trí theo thiết kế ban đầu.

    Để đạt được chất lượng trần vách thạch cao tốt nhất, ngoài việc lựa chọn vật liệu tốt thì việc thi công còn phải đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật nên cần có đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

    Báo giá thi công vách thạch cao 2 mặt, 1 mặt

    Vách thạch cao 2 mặt giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiện tại, chúng tôi cung cấp nhiều loại vật liệu, khung, vách, chức năng vách khác nhau nên giá thi công vách thạch cao cũng khác nhau. Nhìn chung giá làm vách thạch cao 2 mặt dao động từ 185.000đ / m2, giá này chưa bao gồm sơn hoàn thiện tại Hà Nội và TPHCM

    1. Giá thi công vách ngăn thạch cao 1 mặt:

    – Khung xương thường: từ 30m2 -> 50m2 giá 190.000/1m2. Thi công Diện tích rộng trên 50m2 thì giá sẽ càng giảm

    – Khung xương vĩnh tường: từ 30 -> 50m2 giá 210.000/1m2.

    2. Giá thi công vách thạch cao 2 mặt:
     

    Vách thạch cao 2 mặt Khung xương Hà Nội U51/52. 190.000đ 180.000đ
     Khung xương Hà Nội U63/64 200.000đ 190.000đ
      Khung xương Hà Nội U75/76 210.000đ 200.000đ
     Khung xương Vĩnh Tường U51/52 200.000đ 190.000đ
     Khung xương Vĩnh Tường U63/64 210.000đ 200.000đ
     Khung xương Vĩnh Tường U75/76 220.000đ 210.000đ

    – Khung xương thường: từ 30 -> 50m2 giá 250.000/1m2.

    – Khung xương vĩnh tường: từ 30 -> 50m2 giá 270.000/1m2.

    Giá vách thạch cao 2 mặt vĩnh tường dao động từ 180.000đ đến 260.000đ / m2, tùy thuộc vào loại khung xương lắp đặt và tính năng của sản phẩm. Xin lưu ý rằng giá này là dành cho thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, sẽ có một số chênh lệch về giá ở các khu vực khác

    Quý khách hàng có nhu cầu làm trần, vách ngăn thạch cao vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để biết thêm bảng giá chi tiết từng loại
    Mọi khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm trần, vách ngăn thạch cao tại TRẦN VÁCH THẠCH CAO GIA PHONG:

    Địa chỉ văn phòng đại diện:

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline