TOP 5 cửa hàng thạch cao uy tín và gần nhất tại TPHCM

Ngày đăng: 09/11/2022 02:06 PM

    Cửa hàng thạch cao gần nhất tại tphcm ở đâu tốt nhất và uy tín nhất? Hãy cùng Thạch cao Gia Phong tìm hiểu bạn nhé. Một vật liệu được nhiều nhà thầu sử dụng để xây nhà là thạch cao. Đây là vật liệu dễ sử dụng, dễ thiết kế, dễ tháo lắp, giá thành thi công sẽ không quá cao. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại bột trét tường, bạn không biết nên chọn loại nào và mua ở đâu để có được sản phẩm chính hãng không lẫn tạp chất.

    cửa hàng thạch cao win home

    Dưới đây là tổng hợp TOP 5 cửa hàng trần vách thạch cao chất lượng tại TPHCM

    1. Công ty Xây dựng Thuận Phát Như Ý

    Công ty xây dựng Thuận Phát Như Ý còn là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp trần thạch cao uy tín chất lượng tại TPHCM. Các dịch vụ được cung cấp tại nơi đây bao gồm: đóng trần vách thạch cao, tư vấn, sơn sửa nhà, chống thấm dột, máy bơm… mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau.

    Thuận Phát Như Ý cung cấp hai loại trần phổ biến là trần giật cấp và trần nổi. Ưu điểm của trần nổi là dễ sửa chữa khi hư hỏng nhưng ít người sử dụng vì không có tính thẩm mỹ cao như trần chìm. Quy trình thi công thạch cao tại Thuận Phát Như Ý sẽ được thực hiện qua 3 bước bao gồm lắp đặt khung xương, cân chỉnh khung xương và lắp đặt tấm thạch cao. Cửa hàng làm thạch cao TPHCM này sẽ hỗ trợ bạn từ đầu đến cuối nên sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho bạn.

    Thông tin liên hệ

    Tham khảo thêm: Cửa Hàng Thạch Cao Gần Nhất Tại TPHCM

    2. Công ty TNHH Tư Vấn và Xây Dựng Gia Phong

    Với 21 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và hơn 12 năm trong lĩnh vực thi công nội ngoại thất, sửa chữa nhà, chống thấm đặc biệt là hạng mục thi công trần thạch cao ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, chúng tôi tự tin và sẵn sàng mang đến công trình của quý khách những sản phẩm rẻ về giá thành,, đẹp về thẩm mỹ và chất lượng nhất

    thi công trần thạch cao gia phong

    Thông tin liên hệ

    - Địa chỉ: 196/1/19 Cộng Hoà, Tân Bình, TP HCM

    - Điện thoại: 0903.199.709 (Mr Sang)

    - Email: minhsang187@gmail.com

    - Website: http://thachcaogiaphong.com/

    3. Cửa Hàng Thạch Cao Gần Nhất - Huy Hoàng

    Thạch cao Huy Hoàng là địa chỉ chuyên cung cấp vật tư và nhận thi công trần vách thạch cao chuyên nghiệp. Ngoài ra, shop còn nhận sửa chữa bảo trì nhà và cung cấp nhiều giải pháp chống ẩm, cách nhiệt, chống cháy cho mọi công trình giá rẻ có tiếng tại tphcm. Với những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng phát triển bản thân để đưa ra những ý tưởng sáng tạo và hiệu quả nhất. Do đó, Huy Hoàng là cửa hàng thạch cao gần nhất và uy tín chuyên làm tràn vách thạch cao được ưa chuộng nhất tại TPHCM trong nhiều năm qua.

    Quy trình trần thạch cao tại Huy Hoàng sẽ bao gồm:

    Thông tin liên hệ

    trần vách thạch cao bình tân

    Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp tại quận Bình Tân

    4. Công ty TNHH thi công xây dựng Ánh Dương

    Công ty TNHH xây dựng Ánh Dương là một trong những địa chỉ thi công thạch cao quen thuộc được nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Công ty luôn đảm nhận các công trình thi công liên quan đến thạch cao, như vách ngăn thạch cao, trần thạch cao, phào chỉ, đường nét, phù điêu, tượng, tranh thạch cao, ..

    Ánh Dương có đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp từ các trường danh tiếng, giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn, đưa ra các ý tưởng, giải pháp kỹ thuật, để khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng, số lượng và giá thành. Phương châm hoạt động: Chất lượng cao, giá thành rẻ, Anyang chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để khách hàng gửi gắm niềm tin.

    Thông tin liên hệ:

    Có thể bạn quan tâm: Vách Thạch Cao 2 Mặt Giá Bao Nhiêu 1m2

    5. Công ty Cổ phần thạch cao Win Home

    Hiện nay, vật liệu tấm thạch cao được nhiều người sử dụng trong các công trình như nhà phố, biệt thự, chung cư, văn phòng,… để trang trí nội thất, vách ngăn phòng…, bởi trần thạch cao có những ưu điểm: giá thành rẻ, thi công lắp đặt thuận tiện. , chất liệu Nhẹ và dễ vận chuyển ...

    Công ty cổ phần thạch cao Win Home có đội ngũ thợ thi công trần thạch cao tay nghề cao, lâu năm, chuyên nhận đóng trần thạch cao cho nhà ở, nhà hàng, quán bar, karaoke và các cửa hàng mỹ phẩm, villa, biệt thự. Cửa hàng thạch cao gần nhất tại các phường Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quý, Tân Thuận Tây, Tân Thuận Đông

    Thông tin liên hệ:

    vách thạch cao 2 mặt phòng khách

    Các nhà cung cấp vật liệu cũng linh hoạt trong việc cung cấp những mẫu trần thạch cao đẹp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng. Có thể nói, trần thạch cao giật cấp là sự lựa chọn tối ưu nhất cho việc tích hợp trần với các công năng sử dụng khác, mang đến cuộc sống an toàn và tiện nghi. Bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh? Nếu lựa chọn thạch cao cho công trình của mình, hãy đến một trong những cửa hàng thạch cao gần nhất tại tphcm vá địa chỉ đáng tin cậy trên, các bạn nhé!

    TRẦN VÁCH THẠCH CAO GIA PHONG

    - Địa chỉ: 196/1/19 Cộng Hoà, Tân Bình, TP HCM

    - Điện thoại: 0903.199.709 (Mr Sang)

    - Email: minhsang187@gmail.com

    - Website: http://thachcaogiaphong.com/

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline