Tấm thạch cao chống cháy là gì?

Ngày đăng: 17/07/2022 03:24 PM

    Ngày nay, trong các công trình ở Việt Nam, trần thạch cao dường như đã trở thành vật liệu xây dựng được nhiều người quan tâm. Có nhiều loại trần khác nhau như: chống cháy, chống ẩm, cách âm, tiêu âm… Mỗi loại trần đều có những đặc điểm nổi bật.

    Trong số đó, trần thạch cao chống cháy là loại trần được khách hàng tìm hiểu và lựa chọn nhiều nhất. Khi thi công trần thạch cao chống cháy còn phụ thuộc vào việc sử dụng vật liệu chống cháy, hay không bắt cháy để làm vách ngăn cháy lan cũng là một xu hướng đang được quan tâm lựa chọn. Vậy tấm thạch cao chống cháy có những đặc điểm gì? Hãy cùng Xây Dựng Gia Phong tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

    Tấm thạch cao chống cháy là gì?

    Tấm thạch cao chống cháy là sản phẩm được làm vách ngăn khi tiếp xúc với lửa ở nhiệt độ cao khó cháy, ngăn chặn sự lan truyền của đám cháy từ khu vực này sang khu vực khác. 

    Tấm thạch cao chống cháy là gì?

    Đặc điểm của tấm thạch cao chống cháy

    Ưu điểm của tấm thạch cao chống cháy

    vách thạch cao chống cháy

    Với khả năng chống cháy tốt và cháy lan chậm, tấm thạch cao này sẽ giảm thiểu thiệt hại cho các công trình và tăng thời gian di chuyển người và tài sản ra khỏi vùng cháy một cách an toàn, trọn vẹn và nhanh chóng.

    Trên đây là một số thông tin cơ bản về tấm thạch cao chống cháy, đặc điểm và ưu điểm của tấm thạch cao,tấm thạch cao chống cháy giúp nâng cao sự an toàn cho tài sản và con người trước những rủi ro bất ngờ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn khi có nhu cầu thi công trần vách thạch cao chống cháy cho ngôi nhà của mình. Mọi thông tin tư vấn cần thi công và lắp đặt thạch cao chống cháy, bạn có thể liên hệ với Xây dựng Gia Phong để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG GIA PHONG

    • Địa chỉ: 196/1/19 Cộng Hoà, Tân Bình, TP HCM

    • Điện thoại: 0903.199.709 (Mr Sang)

    • Email: minhsang187@gmail.com

    • Website: http://thachcaogiaphong.com/

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline