Trần thạch cao tiêu âm là gì?

Ngày đăng: 17/07/2022 03:26 PM

    Trần thạch cao tiêu âm là loại trần sử dụng các tấm tiêu âm có tác dụng giảm tiếng vang nhằm hạn chế tiếng ồn, tiếng vang mạnh gây ra cho không gian sống và sinh hoạt. Trần thạch cao tiêu âm được sử dụng phổ biến trong các phòng thu âm, hội trường, rạp chiếu phim, ..
    Trần thạch cao tiêu âm có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp, độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài. Hơn hết, trần thạch cao cách âm là vật dụng thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và có thể tái chế đến 100%.

    trần thạch cao tiêu âm karoake

    Mẫu trần thạch cao tiêu âm karaoke

    Ưu điểm của trần thạch cao tiêu âm là gì?

    trần thạc cao tiêu âm là gì

    Kích thước tấm trần thạch cao tiêu âm

    Kích thước phổ biến của tấm trần thạch cao tiêu âm là 600 × 600 mm (60 × 60 cm), 600 × 1200 mm, 600 × 1000 mm.
    Trần thạch cao tiêu âm được cấu tạo bởi trần thạch cao có khung xương chìm và trần thạch cao được cấu tạo bởi khung xương thạch cao theo quy cách định sẵn và được bao phủ bởi các tấm thạch cao tiêu âm hoặc tấm treo. hệ thống.

    Ở giữa tấm tiêu âm có thêm các vật liệu như bông thủy tinh, cao su non có tác dụng giảm cường độ âm thanh tiếp xúc. Tấm thạch cao tiêu âm có nhiều bề mặt tạo độ phản xạ tốt, có màng giấy ở các mặt. Sau đó giúp giảm cường độ của âm thanh.

    Tấm tiêu âm treo trần

    Tấm tiêu âm treo trần là tấm tiêu âm hiệu suất cao. Được làm bằng gỗ đá mật độ cao, mỗi tấm được bao phủ hoàn toàn bằng một loại vải đặc biệt để đảm bảo an toàn. Các cạnh được định hình bằng khung MDF với các đường nét sạch sẽ. Tấm tiêu âm vải có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để treo trần và được sử dụng trong nhiều công trình như studio, phòng nghe nhạc, phòng học, phòng ăn và hơn thế nữa.

    Tấm tiêu âm trần gắn đèn

    Tấm tiêu âm tre trần có thể được thiết lập với nhiều loại đèn tích hợp mà không có bất kỳ hạn chế nào về thiết kế.

    Thi công trần thạch cao tiêu âm chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng

    Là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá là thi công trần thạch cao cách âm, tiêu âm tốt nhất. Với đội ngũ thi công đông đảo, có năng lực, Trần Vách Thạch Cao Gia Phong sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế, thi công và trang trí các công trình trần thạch cao tiêu âm tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận. Các công trình trần thạch cao tiêu âm chính mà đơn vị đã thi công bao gồm: trần thạch cao tiêu âm phòng hội nghị, trần thạch cao tiêu âm phòng hát, trần thạch cao tiêu âm phòng hát karaoke, trần thạch cao tiêu âm phòng khách , phòng ngủ ...

    TRẦN VÁCH THẠCH CAO GIA PHONG

    - Địa chỉ: 196/1/19 Cộng Hoà, Tân Bình, TP HCM

    - Điện thoại: 0903.199.709 (Mr Sang)

    - Email: minhsang187@gmail.com

    - Website: http://thachcaogiaphong.com/

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline