Vách ngăn thạch cao chống cháy 150 phút

Ngày đăng: 08/08/2022 11:27 AM

    Vách ngăn ngăn thạch cao chống cháy có thời gian 60 phút, 90 phút và 150 phút tùy theo, vách chống cháy ngày càng được sử dụng phổ biến trong thiết kế và thi công nội thất. Trong môi trường dễ cháy, vách thạch cao chống cháy là sự lựa chọn thông minh của bạn.

    Vách ngăn cháy văn phòng

    Vách chống cháy dành cho văn phòng công ty

     

    Giới thiệu về vách chống cháy

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những tòa nhà cao tầng như chung cư, khách sạn, công ty… là một phần không thể thiếu của con người, đặc biệt là cư dân thành phố. Xây nhà cao tầng tuy tiết kiệm đất nhưng cũng mang đến những nguy cơ cháy nổ khó lường. Vì vậy, bên cạnh các biện pháp PCCC thông thường, các phương pháp PCCC tối ưu hơn, kịp thời hơn cũng đã được nghiên cứu.

    Vách thạch cao được cấu tạo bởi tấm thạch cao chuyên dụng và hệ khung xương chịu nhiệt đặc biệt, có khả năng chống cháy cao, chống cháy lan đạt tiêu chuẩn quy định.

    Vách ngăn cháy phút ngày nay rất linh hoạt và có thể được sử dụng trong mọi thiết kế và công trình. Từ nhà phố, chung cư, biệt thự, nhà cao tầng đến bệnh viện, trường học, cơ quan, xí nghiệp, kho xưởng… Ngăn chặn nguy cơ cháy lan khi có hỏa hoạn.

    Vách chống cháy là gì?

    Vách chống cháy là một bức tường được làm bằng vật liệu cách nhiệt đặc biệt. Giúp phòng chống cháy nổ, ngăn chặn đám cháy lan sang các khu vực khác trong các tòa nhà cao tầng, kho, xưởng,… đồng thời giúp kéo dài thời gian tìm cách xử lý đám cháy một cách triệt để cho con người.

    Vach chong chay 150 phut

    Vách ngăn chống cháy 150 phút cho nhà xưởng

    Vách ngăn chống cháy 150 phút là gì?

    Vách ngăn chống cháy 150 phút hiện có một số tính năng khác nhau giúp ngăn chặn hỏa hoạn, bao gồm tường lửa 150 phút. Đây là loại vách đặc biệt được làm bằng các tấm chống cháy tiêu chuẩn đã được chứng nhận.

    Như tên cho thấy, vách chống cháy có thể chống lại sự lan truyền của ngọn lửa lên đến 150 phút, hoặc hai giờ rưỡi. Khi một sự kiện bất ngờ xảy ra trong khu vực của họ, mọi người có đủ thời gian để phản ứng nhanh chóng.

    Vật liệu chính tạo nên vách chống cháy 150 phút là một lớp cách nhiệt làm bằng các tấm chống cháy. Khả năng chống cháy của vách thạch cao rất tốt và được đánh giá qua 3 tiêu chí: ổn định, chống hư hỏng và cách nhiệt. Khả năng chống cháy theo khoảng thời gian (60 phút, 90 phút hoặc hơn, tùy theo từng thiết kế)

    - Vách ngăn chống cháy có thời gian chịu lửa tối đa lên đến 150 phút, giúp ngăn chặn đám cháy lan rộng và tạo điều kiện cho mọi người sơ tán đồ đạc, tài sản, tiêu hủy đám cháy.

    - Được làm bằng chất liệu sạch nên dù có tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa, sản phẩm vẫn tạo ra một lượng khói nhỏ và không có chất độc hại.

    Vách chống cháy 150 phút

    Ưu nhược điểm của vách ngăn chống cháy

    Ưu điểm

    Nhược điểm

    Đỏi hỏi những người thợ thi công cần đảm bảo có tay nghề cao và tỉ mỉ khi lắp đặt vách chống cháy. Vì vậy, rất khó để tìm được thợ có trình độ chuyên môn để lắp đặt.

    TRẦN VÁCH THẠCH CAO GIA PHONG

    - Địa chỉ: 196/1/19 Cộng Hoà, Tân Bình, TP HCM

    - Điện thoại: 0903.199.709 (Mr Sang)

    - Email: minhsang187@gmail.com

    - Website: http://thachcaogiaphong.com/

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline